• Tư vấn: 0912 008 568
  • Hỗ trợ trực tuyến 
  • bg

Khi bạn có nhiều tiền... thì bạn làm cái gì cũng được, nhìn Samsung là hiểu

Thứ tư - 12/04/2017 07:08
Khi bạn có nhiều tiền... thì bạn làm cái gì cũng được, nhìn Samsung là hiểu

Vâng, vì Samsung mới lắp loạt biển quảng cáo ngoài trời bự nhất thế giới.


Khi bạn c&rgb(2, 4, 3); nhiều tiền... th&rgb(2, 3, 6); bạn l&rgb(2, 2, 4);m c&rgb(2, 2, 5);i g&rgb(2, 3, 6); cũng được, nh&rgb(2, 3, 6);n Samsung l&rgb(2, 2, 4); hiểu

 

Samsung , gã khổng lồ ngành điện tử của Hàn Quốc, trong thời gian qua đã chính thức trình làng "siêu phẩm" Galaxy S8 và S8+ mới nhất của họ. Và hiện tại công ty đang tiến hành rất nhiều chiến dịch truyền thông trên thế giới để thu hút được sự chú ý của nhiều người hơn khi mà ngày bán chính thức đang cận kề.

 

Các vũ công đang trình diễn cùng màn hình quảng cáo Samsung.

Để "khoe" thêm về chiếc màn hình "vô cực" (Infinity Display) được trang bị trên dòng Galaxy S8 mới này, Samsung đã chơi trội khi thuê hẳn 42 màn hình quảng cáo đắt đỏ trên Quảng Trường Thời Đại ở thành phố New York (Mỹ), nơi có khoảng gần 400.000 người đi ngang qua đây mỗi ngày.

 

Cụ thể, vào ngày ra mắt Galaxy S8/S8+ 29/3 vừa qua, Samsung đã thuê những chiếc màn hình cực lớn trên các tòa nhà tại Quảng Trường Thời Đại để phát đoạn video có cảnh chú cá voi bơi từ màn hình này qua màn hình khác giữa nền biển màu xanh biếc, với hình tượng chiếc Galaxy S8 chỉ có cạnh trên và dưới.

 

Cả Quảng Trường Thời Đại đã tràn ngập màu xanh từ quảng cáo Samsung.

Chính vì sự "chơi trội" của Samsung, hàng ngàn người đã dừng lại để chụp lại cảnh tượng vĩ đại này. Một vài người cho biết họ rất ấn tượng với các quảng cáo cực thông minh của Samsung khi họ đã khiến chú cá voi "bơi" từ tòa nhà này sang tòa nhà khác ở giữa nơi được xem là nhộn nhịp và đông đúc nhất thế giới.

 

Màn hình quảng cáo của Samsung được đặt ở rất nhiều phía.

Để bổ sung cho sự "hoành tráng" đó, công ty còn thuê hẳn một đội vũ công đường phố để nhảy cùng cá voi tại nơi đây. Chúng ta có thể thấy rõ nỗ lực lớn của Samsung về siêu phẩm mới của họ qua chiến dịch marketing có một không hai như thế này.

 

Tim Cook ơi Tim Cook, chiến lược này của ông đang phá bỏ cái tốt nhất của Apple, giờ thì iPhone có khác gì chiếc điện thoại bình thường đâu?

Theo Tân Phan


 

Nguồn tin: brc.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

GIỚI THIỆU CÔNG TY
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay788
  • Tháng hiện tại17,878
  • Tổng lượt truy cập574,713
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây